Những giấy tờ cần thiết khi đăng ký bản quyền logo Đăng ký bản quyền logo nhằm mục đích bảo vệ các quyền chính đáng cho chủ sở hữu, việc đăng ký bản quyền logo hoặc nhãn hiệu sẽ giúp ngăn chặn hành vi xâm phạm tới logo, nhãn hiệu mà quý khách đã đăng...
Hỏi về thủ tục gia hạn bảo hộ nhãn hiệu tại Việt Nam Thắc mắc về thủ tục gia hạn bảo hộ nhãn hiệu: Công ty chúng tôi đang sở hữu 1 nhãn hiệu hàng hóa và chúng tôi đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa đã lâu, tuy nhiên thời gian đăng ký...
Dựa vào Khoản 6 Điều 93 Luật sở hữu trí tuệ thì giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có hiệu lực được tính từ ngày cấp đến hết mười năm kể từ ngày nộp đơn, chủ sở hữu có thể gia hạn đăng ký nhãn hiệu hàng hóa nhiều lần liên tiếp, mỗi lần...
Tại sao cần phải gia hạn sớm nhãn hiệu hàng hóa? Phải khẳng định rằng nhãn hiệu hàng hóa luôn mang một sức mạnh tiềm tàng, trong các sự kiện việc sử dụng nhãn hiệu trên sản phẩm hàng hóa luôn đóng vai trò xây dựng hình ảnh thương hiệu của từng doanh nghiệp. Trên những...
Thủ tục gia hạn kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam Kiểu dáng công nghiệp là một trong các đối tượng sở hữu công nghiệp phổ biến nhất, không những ở Việt Nam và ở hầu hết các nước khác trên thế giới, được xác lập về quyền sở hữu công nghiệp trên cơ sở...
Thủ tục đăng ký nhãn hiệu độc quyền ở Việt Nam Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa được hiểu là dấu hiệu có khả năng phân biệt hàng hóa hoặc các dịch vụ của doanh nghiệp này với hàng hóa hoặc các dịch vụ của doanh nghiệp khác. Nhãn hiệu hàng hóa có thể được...
Thủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hóa trong nước Thủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hóa sửa đổi có khó không? Đó là câu hỏi mà Tôi thường được nghe khi mọi người cần biết về chúng. Theo đó, thủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hóa được thực hiện nhằm mục đích...
Theo Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005, nhãn hiệu được xác lập quyền dựa trên cơ sở quyết định cấp văn bằng bảo hộ hoặc công nhận đăng ký quốc tế của Cục Sở hữu trí tuệ (trừ trường hợp là nhãn hiệu nổi tiếng). Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân Việt Nam muốn...
Tên địa danh có được đăng ký nhãn hiệu chứng nhận? Việc bảo vệ nhãn hiệu hàng hoá cũng chính là ý thức được bảo vệ không chỉ thành quả đầu tư của doanh nghiệp mà còn là những thị trường của doanh nghiệp hiện tại và trong tươnglai. Chính vì vậy, để đảm bảo...
Nhãn hiệu là những dấu hiệu của doanh nghiệp (hoặc tập thể các doanh nghiệp) thường sử dụng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của mình với hàng hóa, dịch vụ cùng loại của một số doanh nghiệp khác. Nhằm bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu, ngay sau khi...