Khi chủ sở hữu Việt Nam đăng ký nhãn hiệu ra nước ngoài thông qua Hệ thống Madrid, khi được bảo hộ, nhãn hiệu có thời hạn bảo hộ là 10 hoặc 20 năm kể từ ngày nộp đơn, để tiếp tục duy trì hiệu lực của giấy đăng ký nhãn hiệu, chủ sở hữu...
Hủy bỏ văn bằng đăng ký nhãn hiệu như thế nào? Đăng ký nhãn hiệu là tài sản vô giá với doanh nghiệp. Khi xây dựng nhãn hiệu thì doanh nghiệp luôn mong muốn nhãn hiệu của mình được nhiều người biết và nhanh chóng đạt được thành công. Nhưng không phải doanh nghiệp nào...
Để được hưởng quyền lợi đối với nhãn hiệu nổi tiếng, tổ chức, cá nhân kinh doanh phải làm Đơn xin cấp giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa và nộp tại Cục sở hữu trí tuệ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ. Đơn phải tuân thủ về mặt hình...
Xử lý thế nào khi có thông báo thiếu sót hình thức từ cục Sở hữu trí tuệ? Nhãn hiệu sản phẩm là những dấu hiệu nhìn thấy được thể hiện thông qua hình ảnh, hay chữ số, chữ cái, từ ngữ,… riêng lẻ hoặc kết hợp giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được...
Dịch vụ tư vấn gia hạn giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu Giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa sẽ được cấp nếu đơn được trình bày theo đúng quy định, nhãn hiệu hàng hóa trong đơn thỏa mãn các tiêu chuẩn bảo hộ, người nộp đơn đã nộp đủ...
Những lưu ý khi đăng ký nhãn hiệu quốc tế Nhãn hiệu hàng hóa là dấu hiệu của một doanh nghiệp (hoặc tập thể các doanh nghiệp) sử dụng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của mình với hàng hóa, dịch vụ cùng loại của những doanh nghiệp khác. Dấu hiệu dùng làm nhãn...
Thủ tục đăng ký thương hiệu hay còn được gọi là thủ tục bảo hộ thương hiệu được xem là thủ tục hành chính cần thiết khi các doanh nghiệp muốn đăng ký độc quyền thương hiệu mà mình dày công phát triển. Ngoài ra, để bảo vệ quyền cũng như lợi ích hợp pháp...
Nhãn hiệu là tài sản vô cùng quý giá đối với doanh nghiệp, trong sản xuất hàng hóa, dịch vụ. Nhãn hiệu hàng hóa còn quyết định đến sự sống còn cho doanh nghiệp của mình. Trong đó nhãn hiệu phải có khả năng phân biệt với những nhãn hiệu khác giúp người tiêu dùng...
Đăng ký bản quyền thương hiệu được xem là hình tượng của doanh nghiệp, chúng được cấu thành bởi những dấu hiệu, tên, một từ ngữ, một hình vẽ hay bao gồm tất cả những yếu tố đó để xác định 1 sản phẩm, dịch vụ và phân biệt những sản phẩm, dịch vụ đó...
Hồ sơ đăng ký bảo hộ logo tại Việt nam Đăng ký bảo hộ logo độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo thương hiệu của chính mình, là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi khi xẩy ra những tranh chấp logo thương hiệu....