Giấy phép chuyển phát nhanh bắt buộc phải có khi khách hàng thực hiện kinh doanh. Chúng tôi cung cấp dịch vụ xin giấy phép nhanh nhất. Với kinh nghiệm của đội ngũ luật sư chúng tôi tin rằng xin giấy phép chuyển phát nhanh trong thời gian ngắn nhất.
Tài liệu cần khách hàng cung cấp xin giấy phép chuyển phát:
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư.
- Mẫu nhãn hiệu để phân biệt dịch vụ với nhau;
- Thời gian phạm vi cung ứng dịch vụ chuyển phát nhanh;
- Quy trình cung ứng dịch vụ, hệ thống mạng lưới bưu cục;
Chúng tôi cung cấp dịch vụ xin giấy phép chuyển phát nhanh :
- Tư vấn cho khách hàng tài liệu, vấn đề liên quan đến việc xin giấy phép.
- Tư vấn về điều kiện xin giấy phép chuyển phát nhanh.
- Soạn thảo hồ sơ xin giấy phép.
- Theo dõi hồ sơ và thông báo tình trạng hồ sơ cho khách hàng.
- Sửa đổi, bổ sung hồ sơ (Nếu có).
- Nhận giấy chứng nhận xin giấy phép chuyển phát nhanh và bàn giao cho khách hàng.
- Tư vấn miễn phí sau khi bàn giao hợp đồng.
Để xin cấp phép hoạt động bưu chính
- Chuẩn bị hồ sơ:Khi doanh nghiệp đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ tiến hành nộp hồ sơ xin giấy phép tại cơ quan có thẩm quyền.
- Sau khi đã chuẩn bị xong hồ sơ, doanh nghiệp nộp về cơ quan có thẩm quyền để xin giấy phép.
- Chuyên viên kiểm tra, đánh giá hồ sơ (Nếu hồ sơ chưa đạt yêu cầu sẽ có văn bản thông báo).
- Doanh nghiệp nhận được kết quả giấy phép bưu chính.
Lời kết
Nội dung trên đây là những chia sẻ của Oceanlaw về “Xin giấy phép chuyển phát nhanh ở đâu“. Nếu quý khách hàng có gặp những vướng mắc thêm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Hotline 0904 445 449 để nhận được tư vấn từ những luật sư. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng !!!.