Đồ họa hấp dẫn:
Đồ họa ngày nay là một trong yếu tố không thể thiếu khi thết kế nhãn hiệu, đồ họa mang đến cho doanh nghiệp tính nghệ thuật và độ thẩm mỹ cao. Những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp. Nhãn hiệu phải truyền tải được ý nghĩa và thông điệp lên hình ảnh;
Hình Dạng :
Để tạo sự chú ý bạn có thể làm những hình dạng khác thường nhưng phải được thực hiện với con mắt và thẩm mỹ nghệ thuật của “Kẻ từng trải, già cỗi “. Mới tạo nên được bước đột phá vì nó cũng có thể mang lại hiệu ứng ngược lại cho bạn. Vì thế bạn cũng cần cẩn trọng hơn.
Về lựa chọn màu sắc cho nhãn hiệu :
Màu sắc vô cùng quan trọng , bởi màu sắc tạo lên sự nổi bật cho nhãn hiệu, màu sắc giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu, cũng như in sâu vào tâm trí của khách hàng.Khi khách hàng đã nhận diện được thương hiệu thì cơ hội để khách hàng quay lại là rất cao;
Font chữ :
Nên chọn cho nhãn hiệu một Font chữ chuẩn, có cách điệu rõ ràng. Tạo được điểm nhấn, cách điệu cho chữ;
Dễ Đọc :
Tuy nhãn hiệu nổi bật, bắt mắt nhưng đó chỉ là một vấn đề thôi .Những hình ảnh logo, tên công ty, tên sản phẩm, slogan …Bạn cần làm rõ để người đọc thấy dễ đọc và cũng là dễ nhớ. Đó là điều cũng vô cùng quan trọng để giữ trong tâm trí khách hàng.
Chất liệu :
Nên thiết kế và chọn chất liệu thật phù hợp để khi nhãn hiệu của bạn phù hợp với chất liệu đó sẽ có ấn tượng, hiệu ứng tốt nhất cho nhãn hiệu của bạn;
Tính nhất quán :
Nhãn hiệu phải thể hiện được sự thống nhất, nhận diện thương hiệu, nhãn hiệu;
Xem thêm : Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa ra nước ngoài
Thành Phần :
Cũng tùy thuộc vào sản phẩm của mình mà bạn có chọn sử dụng thêm hiệu ứng… để phù hợp với nhãn hiệu của mình thiết kế.
Kích thước :
Để tạo được sự hài hòa, cân đối khi thiết kế nhãn hiệu thì kích thước phải phù hợp với sản phẩm. Đủ để khách hàng ấn tượng ngay từ lần nhìn đầu tiên.
Thông tin liên hệ :
- Để khách hàng nhanh chóng liên hệ thì bạn để khách hàng tìm kiếm liên hệ một cách nhanh chóng nhất;
- Đó cũng là sự cần thiết để mà khách hàng chứng thực và tin tưởng sản phẩm của bạn.